CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Monday, August 23, 2010

i'm Beautiful :)


i'm done watching He's Beautiful! :)
i Love the Movie so much!!!

<3
ang Ganda!
i Love it so much!

all character is so Great!
they act as natural.
EXCELLENT! XD

i LOVE all the Casts



pati na nga eto sama niyo na sa LOVE ko
kahit masama UGALI niya
hahaha
ang CUTE ng istorya
:)
at NAKAKAKILIG pa!
hahaha

maraming SCENE na KINILIG ako. haha
Corny ko!
Like neto
kinomfort ni Kang Shin Woo si Go Mi Nam nung nasaktan sya sa mga sinabi ni Hwang Tae Kyung
Grabe naman kasi si Hwang Tae Kyung
masyadong BOSSY!
haha
kahit Leader kapa ng A.N.JELL!
hmp!
pero love pa din kiTa! :)
---------------------
mamimiss ko ang nGuso ni Hwang Tae Kyung

hahaha!!
LOVE it so much!
ang CUTE! :)

at ang paggawa niya ng PIG-RABBIT para kay Go Mi Nam! :@)



at syempre ang SMILE ni Hwang Tae Kyung! :)
kahit minsan lang sya nGumiti :)
ang CUUUUUTTEEEEE!
:>

ang astig din niya sa ANIME LOOK niya
haha!
mukhang laging Galit sa mundo ;)

Hwang Tae Kyung, alam ko AKO ang nasa PUSO mo
wag ka mag alala, ikaw LANG din ang nasa PUSO ko ^^
i will MISS YOU Hwang Tae Kyung!!
--------------------------
JEREMY
Oh JEREMY!
ang COOL mo!
BAGAY tayo!
haha
kasi LIKE u COOL din ako! :))

i LIKE your STYLE

and i want you to my side while you're sleeping :)
HUG me!
hahaha

and syempre mamimiss ko din yung mga EXPRESSION mo! :>
i will MISS YOU and JOLIE(his Dog)
----------------
KANG SHIN WOO
isa kapa!
ikaw ang GUSTO ko TALAGA!
kung ayaw sayo ni Go Mi Nam
SAKIN kana LANG :)
MAMAHALIN kita at AALAGAAN
i PROMISE! :)
i will COMFORT you sa lahat ng ORAS :)
ang GWAPO mo PANGAKO!
i LOVE your LIPS! :-*

at SANA kapag naging TAYO
dalhin mo ko sa DORM niyo! :)
-----------------
at syempre si Go Mi Nam din MamiMISS ko
i like her kasi he's BEAUTIFUL :)


at ang pagPOINT niya sa NOSE niya kapag may nararamdaman syang LOVE
ang GALING mo TE! :)

-----------------
GO A.N.JELL!!!
:)

0 comments: