CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Wednesday, August 4, 2010

Pet Society :)


PET SOCIETY
pet's name: xandra
level: 28 (as of now)

ayan, yan ang kinaaadikan ko ngayon :))
haha
mas okay na yan kesa sa
SHABU
MARIJUANA
COCAINE
MORPHINE
DAMO (kabayo?) ^^
at kung anu ano pa

okay lang naman diba?
hindi ko naman napapabayaan pag aaral ko. ;)
tsaka kapag gabi lang ako naglalaro niyan.
haha

wala lang
feeling ko kasi masaya ako
kahit sa ganyang paraan
sa pag aayos ng bawat kwarto
sa bawat pagbibihis ko kay xandra
at sa pagvisit ko sa mga pet ng mga friends ko
haaay

matagal na din akong naglalaro ng pet society
siguro kung may age ang pet ko?
2years old na sya ^^
tagal na din pero hanggang ngayon level 28 pa lang ako
nahinto din kasi ako noon sa paglalaro
nagsawa, dahil lag ang laptop ko
hahaha
at paulit ulit lang ginagawa
paliguan
pakainin
bihisan
magvisit sa mga friends pet
at mag ayos
nakakasawa (noon!)

eh ngayon?
hindi pa naman ako nagsasawa ^^
may mga bago na kasi
tulad ng may island na
na pede ka makakuha ng mga treasure
na pede ibenta
at
pede gamitin
oha!

isa pa lang yan sa mga bagong features ng
pet society ^^



sa tagal ko ng naglalaro nito
nakapag ipon na din ako ^^
nakapagpundar na din ako para sa mga gamit ni xandra sa bahay :)
nakabili na ko ng mga gamit para sa
living room
kitchen
bathroom
study room
at
kwarto ni xandra :)

oha!
ang dami na pala.
pero kulang pa yan
wala pang closets room,
wala pang playing room,
at
wala pang backyard ^^
haha
ang TABA ng utak ko!
dami kong alam. :p


here are some rooms of xandra
hope you like it ^^
thanks!

------------
xandra's living room

------------
xandra's kitchen

------------
xandra's bathroom

------------
xandra's study room

------------
xandra's room

-----------

yan muna sa ngayon ^^
mabel r. bondoc




0 comments: